Tin dự án

VINADIC khác biệt từ sự song hành giữa tốc độ và chất lượng

Sự song hành giữa hai yếu tố tốc độ và chất lượng đã và đang tạo nên sự bền vững và uy tín của thương hiệu VINADIC, giúp các chủ đầu tư lớn và khách hàng tín nhiệm và tin cậy tuyệt đối.

Trong điều kiện tốc độ vận động của xã hội ngày càng nhanh, chúng tôi khác so với các nhà thầu khác vì là đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh, nhờ sự quyết liệt của HĐQT và Ban Giám đốc nên có thể đưa ra các quyết định ngay và luôn để đáp ứng các yêu cầu tốc độ đối với các chủ đầu tư và khách hàng. Yếu tố này tạo nên dịch vụ “NGAY VÀ LUÔN” cho khách hàng ở mọi khía cạnh mà họ cần, giúp đẩy nhanh tiến độ cho các dự án.

Bên cạnh đó, chất lượng vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mà VINADIC hướng đến. Từ giải pháp công nghệ khác biệt, nguồn vật liệu xây dựng chất lượng cho tới đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tất cả đã làm nên thương hiệu chất lượng của VINADIC mà bất cứ chủ đầu tư lớn nào, từ Samsung, Huyndai, Vietinbank, Vingroup, Sungroup, FLC Group, BRG Group, Hateco Group, Vietracimex, Geleximco… đều thừa nhận và trân trọng điều đó.

Minh chứng cho chất lượng và tốc độ là sự góp mặt của VINADIC trong rất nhiều các dự án lớn của các chủ đầu tư kể trên, như: Vietinbank Tower, Vinhomes Marina Hải Phòng, The manor center park, Vinhomes Dragon Bay Hạ Long, Nhà để xe Samsung, Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast Hải Phòng, Vincity Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Riverside, Vincity Sportia, Hateco Hoàng Mai, Công viên Đại Dương – Hạ Long, Sân gofl Vũ Yên Hải Phòng, Sân gofl Legend Hill Sóc Sơn, Sân Gofl FLC Hạ Long…

Xem thêm:

VINADIC khác biệt từ nguồn vật liệu xây dựng chất lượng cao, giá thành hợp lý

VINADIC khác biệt từ đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, hết lòng vì khách hàng