Tin dự án, Tin trong ngành

VINADIC khí thế ngày đầu ra quân

Những kỹ sư VINADIC nhanh chóng bắt nhịp lại với công việc, tập trung lực lượng để triển khai các hạng mục thi công trên các công trường.Những kỹ sư VINADIC nhanh chóng bắt nhịp lại với công việc, tập trung lực lượng để triển khai các hạng mục thi công trên các công trường.

Là nhà thầu xây dựng có uy tín tại Việt Nam, các kỹ sư tại Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam (VINADIC) luôn nằm lòng 4 tiêu chí quan trọng trong việc quản lý và thi công dự án: An toàn – Tiến độ – Chất lượng – Tài chính.

Bên cạnh An toàn luôn là ưu tiên số 1 thì Tiến độ & Chất lượng chính là tiêu chuẩn tạo nên sự khác biệt của VINADIC so với các nhà thầu khác trên thị trường. Có thể thấy rõ tinh thần này qua hình ảnh ra quân tại các công trường của ngay những ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi.

Nhằm đảm bảo tiến độ đã đề ra với Chủ Đầu tư, các công trường đã nhanh chóng bắt nhịp lại ngay với công việc, tập trung huy động lực lượng và triển khai các hạng mục thi công. Điển hình các công trường VietinBank, Tiên Dương, AVIA, Vin Tây Mỗ, Vin FPT,v.v… do tiến độ gấp rút nên ngay sau kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi, toàn bộ thành viên BCH đã tập trung đầy đủ tạo ra một khí thế làm việc sôi nổi trên công trường.

Năm 2019, để thay đổi toàn diện, hướng tới các dự án trọng điểm quốc gia với các chủ đầu tư lớn & có uy tín tại Việt Nam, VINADIC đã xây dựng Phòng Xây dựng và Phát triển lực lượng thi công, bên cạnh đó củng cố Ban Chỉ huy các công trường huy động lực lượng quân số ổn định, đồng loạt ra quân những ngày đầu năm mới sẵn sàng triển khai các nhiệm vụ trong năm 2019.

Một vài hình ảnh thi công tại các công trường VINADIC:

MC