Tin tức

VINADIC – 5S để sạch hơn, đẹp hơn & hiệu quả hơn

Năm 2019, VINADIC sẽ thay đổi toàn diện cả về CHẤT & LƯỢNG.

Ngay từ đầu năm, Ban Lãnh đạo VINADIC xác định rõ từng mục tiêu – phương pháp quản lý & sắp xếp nơi làm việc đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả công việc cũng như ý thức của CBCNV.

Cũng như nhiều doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, VINADIC cũng áp dụng mô hình 5S của người Nhật Bản trong quản lý chất lượng bởi suy cho cùng thì doanh nghiệp có chọn cách thức kinh doanh nào, đầu tư loại thiết bị máy móc hay công nghệ nào đi nữa, con người cũng vẫn là yếu tố quyết định đem lại thành công cho doanh nghiệp. Xuất phát từ triết lý con người là trung tâm của mọi sự phát triển, mô hình thực hành 5S đã được áp dụng tại Nhật Bản như một nền tảng cơ bản để áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng. 5S tạo ra một môi trường sạch sẽ, tiện lợi và giúp cho doanh nghiệp, nâng cao ý thức tự giác của CBCNV tạo điều kiện cho việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, đem lại niềm tin cho khách hàng.

Chị Mai Hoa – Cán bộ phòng Đấu thầu chia sẻ: “Nếu làm việc trong một môi trường lành mạnh, sạch đẹp, thoáng đãng, tiện lợi thì tinh thần sẽ thoải mái hơn, hiệu quả công việc sẽ cao hơn.”.

Ban Lãnh đạo VINADIC tổ chức chấm điểm cho từng công trường

Không chỉ áp dụng mô hình 5S cho khối văn phòng mà Ban Lãnh đạo VINADIC còn tổ chức chấm điểm cho từng công trường với chế độ thưởng – phạt rõ ràng để thúc đẩy phong trào thi đua giữa các bộ phận, các công trường cũng như các cá nhân. Từ đó, hình thành lối sống & làm việc có trách nhiệm hơn, vì sự phát triển của Công ty và cũng vì sự phát triển của mỗi CBCNV.

MC